Tầm nhìn chiến lược

AboutTT11

Phấn đấu xây dựng thương hiệu Thanh Tâm Resort ngang tầm khu vực Đông Nam Á,


Thanh Tâm Resort khẳng định vị thế là khu du lịch tư nhân hàng đầu trong địa bàn Lăng Cô, được khách du lịch trong nước và quốc tế biết đến như là một khu nghỉ mát, thư giãn lý tưởng với những ưu thế vượt trội, độc đáo của sản phẩm, dịch vụ mang tên thương hiệu.

5 giá trị cốt lõi mang du lịch đúng nghĩa đến mọi du khách một cách dễ dàng nhất cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. “Hướng đến khách hàng - Đổi mới và phát triển - Chuyên nghiệp sáng tạo - Trách nhiệm xã hội - Chất lượng tin cậy”

Trên cơ sở đánh giá những thuận lợi, khó khăn của nền kinh tế và các lợi thế cạnh tranh, chiến lược đến năm 2025 của Thanh Tâm Resort hướng đến 3 mục tiêu:

Xây dựng cơ sở hạ tầng, áp dụng công nghệ truyền thông nhằm mang đến cho quý khách hàng thông tin sản phẩm cùng với hình ảnh của một khu nghỉ mát biển bậc nhất tại Lăng Cô, Thừa Thiên Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đa dạng hóa mô hình sản phẩm, phát triển Thanh Tâm Tour với các điểm đến đầy hấp dẫn của đồng bằng duyên hải miền Trung gồm: Hội An – Đà Nẵng – Huế - Quảng Bình. Để Quý khách có cơ hội trải nghiệm những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.

“Sự thành công của các bạn là niềm vinh dự của chúng tôi ”, với cơ sở hạ tầng hiện tại cộng thêm sự đầu tư phát triển không ngừng nghỉ. Chúng tôi hi vọng mang đến cho các Quý đoàn thể tại địa phương, trong nước và quốc tế một không gian sang trọng và đầy phấn khởi cho các buổi hội nghị, hội thảo lớn nhỏ qua nhiều hình thức khác nhau.


AboutTT10